ที่กันของตกข้างเบาะ+ช่องชาร์ตมือถือและช่องใส่เหรียญ

อีกหนึ่งไอเท็มเด็ดจากไอมูกิค่ะ กับกล่องใส่ของสำหรับกันของตกข้างเบาะรถยนต์ แต่เดี๋ยวก่อนค่า....
สินค้าตัวนี้ไม่ธรรมดาน๊า เพราะนอกจากใส่ของได้เยอะแล้ว กันของตกตรงซอกข้างเบาะรถยนต์แล้ว ยังสามารถชาร์ตโทรศัพท์มือถือได้ด้วยนะเออออออออออออ.......แถมสามารถชาร์ตได้พร้อมกันถึง 2 เครื่องเลย พร้อมกับมีกล่องเก็บ

เหรียญอี๊กกก...โอ้โหงานดีขนาดนี้คุ้มเว่อร์ๆ
ตัวกล่องทำจากพลาสติก ABS ซึ่งมีความเหนียวและทนทานเป็นอย่างสูง และตรงช่องเสียบข้างเบาะยังรองด้วยโฟมเนื้อนุ่มป้องกันรอยขีดข่วนเบาะหนังรถยนต์สุดรักสุดหวงของคุณๆ อีกด้วยค่า

               

ที่กันของตกซอกข้างเบาะ พร้อมกับที่ชาร์ตโทรศัพท์มือถือ 2 ช่อง และช่องใส่เหรียญ พิเศษแถมหัวชาร์ตช่องจุดบุหรี่ 2 Port ทำจากพลาสติก ABS เหนียว ทนทาน ใช้งานง่ายสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ติดตั้งได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา 

 

              

 ที่กันของตกข้างเบาะในรถยนต์ขนาดกะทัดรัดเพียง 26x5 เซ็นติเมตร ด้านล่างขาเป็นแบบคลิปล็อคปลดง่ายสะดวกสามารถเปลี่ยนมาติดตั้งได้ทั้งฝั่งซ้ายแลขวา มาพร้อมหัวชาร์ตช่องจุดบุหรี่ในรถยนต์ทำจากโลหะซึ่งมีความคงทนสูง

 

              

 ไม่เกะกะต่อการนั่ง และไม่มีผลต่อช่องเสียบสายเข็มขัดนิรภัย มีทั้งกล่องเก็บเหรียญ และที่ชาร์ตโทรศัพท์มือถือ สามารถชาร์ตได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง กล่องขนาดใหญ่เพียงพอสำหรับวางโทรศัพท์มือถือได้ 2 เครื่อง พร้อมช่องเสียบบัตรต่างๆ มากมาย

 

              

ที่กันของตกข้างเบาะในรถยนต์พร้อมกล่องเก็บเหรียญ สามารถถอดประกอบได้ หยิบใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสามารถติดตั้งได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา มีหลายสีให้เลือก