พร้อมแล้วเบาะสไลด์ขึ้น-ลง Welcab สมูทไม่กระชากขณะปรับขึ้น-ลง

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่จากไอมูกิ "เบาะสไลด์ไฟฟ้า" (WELCAB) หรือเบาะวีลแชร์ปรับสไลด์ขึ้นลงด้วยระบบมอเตอร์ ล้อวีลแชร์สามารถพับขึ้น-ลงอัตโนมัติ การทำงานของมอเตอร์สมูท ไม่สะดุด ไม่กระชาก มีความปลอดภัยสูงเมื่อเกิดการกระแทกระบบจะตัดการทำงานอัตโนมัติ

เบาะ WELCAB นวัตกรรมจากญี่ปุ่นเพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก

นวัตกรรมจากญี่ปุ่น เพื่อครอบครัว และผู้สูงอายุที่คุณรัก

เบาะวีลแชร์ในรถ Toyota Commuter 2021 จาก IMUKI Japan Auto Seat

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ Toyota Commuter 2021 นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Toyota Camry 2022 จาก IMUKI Japan Auto Seat

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ Toyota Camry 2022 นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Volkswagen Caravelle จาก IMUKI Japan Auto Seat

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ Volkswagen Caravelle นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Mitsubishi Triton 2015 จาก IMUKI Japan Auto Seat

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ Mitsubishi Triton 2015 นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Kia Grand Carnival GEN 4 จาก IMUKI Japan Auto Seat

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ KIA GRAND CARNIVAL GEN 4 นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Isuzu MU-X 2022 จาก IMUKI Japan Auto Seat

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ Isuzu MU-X 2022 นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Hyundai Staria จาก IMUKI Japan Auto Seat

 นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ Hyundai Staria นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Toyota Alphard 30 จาก IMUKI Japan Auto Seat

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ Toyota Alphard 30 นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Toyota Sienta จาก IMUKI Japan Auto Seat

นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อครอบครัวและผู้สูงอายุที่คุณรัก เบาะ WELCAB ในรถ Toyota Sienta นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น

เบาะวีลแชร์ในรถ Honda Freed จาก IMUKI Japan Auto Seat

เบาะ WELCAB ในรถ Honda Freed นวัตกรรมจากญี่ปุ่นและเบาะสไลด์ระบบอัตโนมัติ (WELCAB) ในรถยนต์และรถตู้ทุกรุ่น